25.11.2024

Customer Support Manager / Real Estate / BTS Thong Lo

รหัสบริษัทลูกค้า: 29904

Detail

【Job Description】
- บริหารดูแลลูกค้า
- บริหารทีม ดูแลน้องในทีม
- ติดต่อประสานงานกับโครงการ, ทีมขาย, ลูกค้า, หน่วยงานราชการ, พาร์ทเนอร์ท ต่าง ๆ
- แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่อาจจะเกิดขึ้น
- วางแผนการทำงาน ติดตาม ตรวจสอบ ทำ Report
- จัดเตรียมเอกสารหลังการขาย เอกสารโอนกรรมสิทธิ์ รวมถึงขั้นตอนต่างๆให้กับลูกค้า

【Qualification】
- อายุ 35 ปีขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ขั้นต่ำปริญญาตรี ไม่ระบุคณะ
- สามารถใช้งานโปรแกรมMicrosoft Word/Excel/Power Point/PDF ได้ดี
- สามารถใช้โปรแกรมบริหารงานขายหรือบริหารลูกค้าได้ดี
- สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต, Website, Market Place, และโปรแกรมแชทต่างๆได้ดี รักในการติดต่อสื่อสารพบปะกับผู้คน
- มีความสามารถในการคำนวณขั้นพื้นฐาน
- สามารถพูด/อ่าน/เขียน และสื่อสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้ดี
- มีประสบการณ์การทำงานในรูปแบบบริษัทขั้นต่ำ 8 ปี
- มีประสบการณ์ในการบริหารทีมขายคอนโดจำนวน 5 คนขั้นต่ำ ไม่ว่าจะทำงานในบริษัทเอเจ้นท์หรือDeveloper (ถ้าเคยทำงานในบริษัทเอเจ้นท์หรือ Sole Agent จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
- บุคลิกภาพการแต่งกายดี/มีใจรักในการบริการ/แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี/มีไหวพริบ/มีความอดทนและรักการเรียนรู้ในสิ่งใหม่ๆ
- มีความรู้ด้านการลงทุนหรือมีประสบการณ์ในการลงทุนในคอนโดจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- ใจเย็นและเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น
- ต้องมีทัศนคติเชิงบวกในการทำงานเท่านั้น
- ยืดหยุ่นในการทำงาน ทั้งวัน เวลา และวิธีการทำงาน
- สามารถเจรจาต่อรองเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการได้ดี

【Allowance & Benefit】
- โบนัสประจำปี
- ประกันสังคม
- ประกันสุขภาพ
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- Provident Fund
- เข้าคอร์สอบรมเพื่อพัฒนาความสามารถตามตำแหน่งงาน
- ท่องเที่ยวกับบริษัทประจำปี
- พักร้อนปีแรก 6 วัน

【Working Hour】
จันทร์-เสาร์ 09.30-18.30
หยุดเสาร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน

ประเภทธุรกิจ 【NonMFG】Real Estate|不動産
สายงานที่เกี่ยวข้อง Sales-Customer Service|カスタマーサービス
เงินเดือน 40,000THB~50,000THB
สถานที่ทํางาน Bangkok|バンコク
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง BTS Thong Lo
นิคมอุตสาหกรรม -
เพศ Any/どちらでも
อายุ 35~45
ภาษา English: 社内会話可能|Intermediate
Thai: 母語|Native