รหัสบริษัทลูกค้า: 31064
Detail
【Job Description】
- ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารกับพนักงานคนญี่ปุ่น คอยประสานงานในเรื่องต่าง ๆ
- ดูแลงานธุรการทั่วไปภายในบริษัท
- ติดต่อและดำเนินเรื่องกับหน่วยงานราชการและองค์กรต่างๆ เช่น สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง, กรมแรงงาน, การนิคมฯ, สถานทูต, ธนาคาร
- ทำเอกสารให้ถูกต้องและตรงตามกฎหมาย
* จำเป็นต้องมีใบขับขี่รถยนต์ เพราะต้องขับรถไปติดต่อหน่วยงานราชการ
【Qualification】
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี
- มีใบขับขี่รถยนต์
- หากมีประสบการณ์ secretary จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- หากมีประสบการณ์ในโรงงานอุตสาหกรรม จะพิจารณาเป็นพิเศษ
【Allowance & Benefit】
- เบี้ยขยัน 500/700/900 บาท
- ค่าน้ำมัน 50 บาท/วัน
- ค่าอาหาร 50 บาท/วัน
- OT
- ประกันสังคม
- ประกันอุบัติเหตุ
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- ชุดยูนิฟอร์ม
- กิจกรรมประจำปี
- ท่องเที่ยวประจำปี
- วันหยุดประจำปี วันลากิจ ลาพักร้อน
- วันหยุดพักผ่อนประจำปีสูงสุด 10 วัน
- ปรับเงินเดือน 1 ครั้งต่อปี (บรรจุเป็นพนักงานครบ 1ปี)
- Bonus ตามผลประกอบการ 2 ครั้งต่อปี
【Working Hour】
วันจันทร์-วันศุกร์, 07.30-16.30 น.
ประเภทธุรกิจ |
【MFG】Automotive Parts|自動車部品 【MFG】Interior/Furniture|インテリア・家具 |
สายงานที่เกี่ยวข้อง |
General Affairs-Administrator|総務 General Affairs-Cleark/Operator|事務/オペレーター General Affairs-Secretary|秘書 General Affairs-HR / Personnel|人事 |
เงินเดือน | 20,000THB~40,000THB |
สถานที่ทํางาน | Samutprakarn|サムットプラカン |
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง | - |
นิคมอุตสาหกรรม | - |
เพศ | Female/女性 |
อายุ | 21~30 |
ภาษา |
English: 社内会話可能|Intermediate Thai: 母語|Native |