รหัสบริษัทลูกค้า: 31946
Detail
【Job Description】
- หาลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่ม HORECA (โรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่)
- ดูแลและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าเดิม
- นำเสนอสินค้าและโปรโมชั่น
- ประสานงานกับทีมจัดส่งและแอดมินเพื่อดำเนินการสั่งซื้อ
- เข้าร่วมกิจกรรมชิมสินค้า งานแสดงสินค้า และงานส่งเสริมการขาย
- ใช้ช่องทาง LINE, Facebook, อีเมล ในการสื่อสารและโปรโมตสินค้า
- จัดทำเนื้อหาเบื้องต้นสำหรับโพสต์หรือส่งให้ลูกค้า (เช่น รายละเอียดสินค้า โปรโมชัน)
- งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการ
【Qualification】
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง (เช่น การตลาด ธุรกิจ)
- ประสบการณ์ 0–3 ปี (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)
- มีทักษะการสื่อสารและเจรจาต่อรองที่ดี
- ใช้งาน LINE Official, Facebook, Google Drive และ Excel เบื้องต้นได้
- มีใจบริการ กระตือรือร้น พร้อมเรียนรู้ และสามารถเดินทางพบลูกค้าได้
【Allowance & Benefit】
- ประกันสังคม
- โอที (จ่ายในกรณีที่บริษัทให้ทำงานล่วงเวลา)
- ค่าเดินทาง (หากเดินทางเกิน 50 กม. > เบิกได้ 60%, หากเดินทางไม่เกิน 50 กม. > เบิกได้ 80% ของค่าเดินทางตามจริง)
- ค่าน้ำมันกรณีออกพบลูกค้า
- โบนัสตามผลประกอบการ (เดือนธันวาคม)
【Working Hour】
จันทร์-ศุกร์ 08.30-17.30
ประเภทธุรกิจ | 【MFG】Food or Beverage|食料品 |
สายงานที่เกี่ยวข้อง | Sales-Customer Service|カスタマーサービス |
เงินเดือน | 18,000THB~25,000THB |
สถานที่ทํางาน | Bangkok|バンコク |
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง | BTS Chong Nonsi |
นิคมอุตสาหกรรม | - |
เพศ | Any/どちらでも |
อายุ | 22~28 |
ภาษา |
English: 基礎レベル|Basic Thai: 母語|Native |