01.09.2025

Quality Control & Customer Complain Manager (Japanese Speaking) / Food service / N3

รหัสบริษัทลูกค้า: 32243

Detail

【Job Description】
- ดูแลให้คำปรึกษาทีมงานให้สามารถทำงานได้อย่างราบรื่น
- อัปเดตคู่มือสำหรับสาขา รวมถึงรับผิดชอบงานด้านการจัดการสุขอนามัยโดยรวม
- ตรวจสอบความถูกต้องของงานเอกสารต่างๆ ภายในทีม (เช่น คู่มือและเอกสารประกอบการทำงาน)
- บริหารจัดการการรับมือกับข้อร้องเรียนของลูกค้า
- พัฒนาแนวทางวิธีการทำงานของทีมให้ดีขึ้น
- ตัดต่อและจัดทำวิดีโอ เช่น วิดีโอเกี่ยวกับสุขอนามัย
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมายจาก Senior Manager

【Qualification】
- จบการศึกษาปริญญาตรีไม่จำกัดคณะ
- เพศชายหรือหญิง หรือ LGBTQ อายุตั้งแต่ 30-36ปี
- มีประสบการณ์การบริหารทีมหรือดูแลทีมอย่างน้อย 1-2ปี
- ประสานงานและสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- สามารถวิเคราะห์และแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี
- วางแผนงาน จัดลำดับความสำคัญและบริหารจัดการงานได้อย่างเหมาะสม
- มีประสบการณ์ในการบริหารทีม
- มีประสบการณ์และความรู้ในด้านการควบคุมคุณภาพ (การจัดการด้านสุขอนามัย) และการบริการลูกค้า

【Allowance & Benefit】
- OT
- ประกันสังคม
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- Bonus

【Working Hour】
จันทร์ - ศุกร์ : 08.30-17.30

ประเภทธุรกิจ 【NonMFG】Food Service|フードサービス
สายงานที่เกี่ยวข้อง Sales-Customer Service|カスタマーサービス
Engineer(MFG)-QC/QA|品質管理/保証
เงินเดือน 50,000THB~56,000THB
สถานที่ทํางาน Bangkok|バンコク
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง BTS Phrom Phong
นิคมอุตสาหกรรม -
เพศ Any/どちらでも
อายุ 30~36
ภาษา English: Intermediate|一般的な会話・説明が可能
Japanese: Intermediate|一般的な会話・説明が可能
Thai: Native|母語