รหัสบริษัทลูกค้า: 32499
Detail
【Job Description】
- ดำเนินงานด้านเอกสารที่เกี่ยวข้องกับ import-export, local shipment
- เปิดเอกสาร PO, Invoice ในโปรแกรม Express (บริษัทสอนงานให้ค่ะ)
- ทำเกี่ยวกับเอกสารทั่วไปในบริษัท, เช็ครายงานสต๊อค/forecast, เตรียมเอกสารและคอยประสานงานเพื่อซัพพอร์ต
- มีการออกไปหาลูกค้าและโกดังบ้างเป็นบางครั้ง
- ทำงานอื่นที่ได้รับมอบหมาย
【Qualification】
- เพศหญิง
- การศึกษา จบปริญญาตรีเป็นต้นไป
- ยินดีรับเด็กจบใหม่
- ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการทำงานได้, สามารถทำงานอื่นที่ได้รับมอบหมายได้,
- สื่อสารภาษาอังกฤษได้, มีมนุษยสัมพันธ์ดี
【Allowance & Benefit】
- เบี้ยขยัน
- ประกันกลุ่ม
- ค่าเดินทาง
- อื่นๆ ตามกฏบริษัท
【Working Hour】
8.20 – 17.00
จ - ศ (มีทำงานวันเสาร์เดือนละ 1-2 วัน แล้วแต่ปฏิทินการทำงาน)
ประเภทธุรกิจ | 【TRD】Automotive Parts|自動車部品 |
สายงานที่เกี่ยวข้อง |
General Affairs-Administrator|総務 Sales-Sales Coordinator|営業事務 |
เงินเดือน | 17,500THB~18,000THB |
สถานที่ทํางาน | Bangkok|バンコク |
สถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียง | BTS Sala Daeng |
นิคมอุตสาหกรรม | |
เพศ | Female/女性 |
อายุ | 22~24 |
ภาษา |
English: 社内会話可能|Intermediate Thai: 母語|Native |